Qui Trình Bảo Trì - Sửa Chữa Cơ Điện Lạnh của VietCons

Bài đăng lúc: 23:15:00, 08/01/2022 GMT +7


Giải Pháp Bảo Trì ĐHKK
Quý cư dân muốn biết quy trình sửa chữa của VietCons - Bảo Tri Cơ Điện Lạnh thì vui lòng truy cập tại đây. Đây là các bước để Quý cư dân có thể đặt lịch sửa chữa tại căn hộ City Gate 1, 2, Carina Plaza.

1. Tiếp nhận thông tin

  • Bộ phận bảo trì (Admin) tiếp nhận thông tin của khách hàng hotline: 0888 01 9698 / 0888 09 6868 hoặc tổng đài (028) 2222 6668  (nhấn phím 1 gặp bộ phận bảo trì, nhấn phím 2 gặp bộ phận kinh doanh, nhấn phím 3 gặp bộ phận lễ tân)
  • Bộ phận bảo trì (Admin) tạo phiếu thông tin bảo trì (đơn hàng) và gửi thông tin đến bộ phận kỹ thuật
  • Bộ phận kỹ thuật sẽ cử nhân viên bảo trì đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng của máy ở các căn hộ

2. Kiểm tra báo giá

  • Bộ phận kỹ thuật thông báo các lỗi/ hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho khách hàng về các hạng mục sửa chữa - bảo trì.
  • Admin (hoặc bộ phận kỹ thuật) báo giá cho các hạng mục cần sửa và vật tư cần thay thế
  • Khách hàng duyệt báo giá và đồng ý sửa chữa, sau đó Admin báo bộ phận kỹ thuật tiến hành sửa chữa - bảo trì.

3. Tiến hành sửa chữa

  • Bộ phận kỹ thuật (hoặc nhân viên bảo trì) báo về công ty nội dung công việc và tiến hành sửa chữa.
  • Bộ phận kỹ thuật (hoặc nhân viên bảo trì) có trách nhiệm thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh (nếu có)
  • Một số thiết bị, máy móc phải mang về xưởng mới có thể tiến hành sửa chữa và các bên phải xác nhận tình trạng máy móc.
  • Sau khi sửa chữa xong, Bộ phận kỹ thuật (hoặc nhân viên bảo trì) sẽ kiểm tra lại tình trạng hoạt động của thiết bị & vệ sinh sạch sẽ.
  • Lưu ý: Khách hàng & Nhân viên bảo trì cùng kiểm tra tình trạng máy (chụp hình / quay clips) trước khi tiến hành sửa chữa. Qua đó có thể đối chiếu tình trạng trước và sau khi sửa, tránh các phát sinh khác (nếu có).
  • Cụ thể: Như máy lạnh nhưng không lạnh bị nhiều nguyên nhân (thiếu gas, hết gas, máy bị bẩn nhiều, hư block máy); máy giặt bị mục chảng 3 gây ra hư nhiều bộ phận đòi hỏi tháo lòng ra mới phát hiện. Mong Quý cư dân xem qui trình này và kỹ thuật nên nói rõ trước khi tiến hành sửa chữa; một số máy quá cũ thì Quý cư dân nên mua mới để đảm bảo chất lượng.

4. Bàn giao và thanh toán

  • Bộ phận kỹ thuật (hoặc Nhân viên bảo trì) và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa
  • Tiến hành dán tem bảo hành, lập phiếu bảo hành hoặc tem liên hệ của Vietcons và bàn giao cho khách hàng
  • Khách hàng xác nhận và thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản có ghi thông tin ngay trên phiếu công tác.
  • Khách hàng chỉ thanh toán khi có phiếu công tác (phiếu thu) hoặc gọi phone 0888 01 9698 để xác nhận.

5. Chăm sóc khách hàng

  • Sau 03 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chủ động liên hệ lại quý khách để tiếp nhận thông tin phản hồi
  • Sau khi sửa chữa, nếu thiết bị gặp sự cố hoặc hoạt động không ổn định, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0888 01 9698 hoặc tổng đài (028) 2222 6668 (nhấn phiếm 1 hoặc 2) để được hỗ trợ bảo hành.
  • Vietcons có qui trình xử lý các khiếu nại; Quý khách vui lòng đến văn phòng bảo trì Vietcons để làm rõ vấn đề quan tâm.
  • Chú ý: Đây là quy trình bắt buộc tất cả các nhân viên của VietCons tuân thủ phối hợp với các Quý dân cư.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
  • Hotline: 0888 01 9698 / 0888 09 6868 hoặc tổng đài (028) 2222 6668
  • Website: www.vietcons.vn - www.vietcons.com  - Email: service@vietcons.vn